I. Chính sách vận chuyển
1. Các phương thức giao hàng
PTT sử dụng 02 phương thức giao hàng:
Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng có bán sản phẩm của công ty.
Giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp
2. Thời gian ước tính cho việc giao hàng
PTT sẽ vận chuyển đơn hàng trong thời gian thỏa thuận sau khi Quý Khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán, vận chuyển và thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công (trừ các ngày lễ Tết).
2.1. Với khách hàng tại Hà Nội
- PTT sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email với Quý Khách.
- Nếu có vấn đề xảy ra PTT sẽ chủ động liên hệ trao đổi với Quý Khách.
2.2. Với khách hàng tại các tỉnh thành khác
- PTT sẽ tiến hành giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email với Quý Khách.
- Quý Khách sẽ nhận được sản phẩm trong khoảng 2-3 ngày làm việc (kể từ thời điểm đơn hàng được bàn giao cho đơn vị vận chuyển) tùy thuộc vào vị trí địa lý:
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của bạn, xin vui lòng gọi hotline: và cung cấp MÃ ĐƠN HÀNG đã gửi trong thư xác nhận tới địa chỉ mail của bạn.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên của PTT liên lạc với Quý Khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng Quý Khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí giao hàng, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho Quý Khách.
Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận giữa hai bên và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý Khách hàng.
II. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi PTT
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
III. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính PTT vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì PTT sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả và hoàn hàng” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.